Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này

Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này

Thứ 5, 09/05/2013 | 11:54
0
Cùng với sự ra mắt của hàng loạt những bộ phim bom tấn trong mùa hè này, công chúng sẽ được chứng kiến những cú bứt phá danh tiếng ngoạn mục của các diễn viên.

Rebecca Hall 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này

Rebecca Hall đã từng là gương mặt ấn tượng bên cạnh Christopher Nolan trong bộ phim The Prestige, Woody Allen trong Vicky Cristina Barcelona, Ron Howard trong Frost/Nixon và Ben Affleck trong The Town. Tuy nhiên, cô nàng chỉ thực sự được giới phê bình chú ý sau khi có màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim Iron Man 3 và sắp tới là bộ phim được kỳ vọng Closed Circuit (ra mắt ngày 28 tháng 8). 

Greta Gerwig 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này (Hình 2).

Greta Gerwig từng được biết đến với các bộ phim như GreenbergNo Strings Attached và Arthur. Tuy nhiên, những vai diễn này chưa đủ tầm để đưa cô trở thành ngôi sao hạng A. Và, mọi chuyện sẽ thay đổi trong mùa hè năm nay khi bộ phim Annie Hall được ra mắt. Vai diễn của Greta nhận được đánh giá cao của giới phê bình và nhiều người còn cho rằng, cô xứng đáng được nhận một để cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar năm sau. 

Isla Fisher 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này (Hình 3).

Isla Fisher duy trì sự nghiệp ổn định từ sau khi cô có bước đột phá năm 2006 cùng Wedding Crashers, nhưng năm 2013 là năm của cơ hội lớn đối với cô. Trong bộ phim bom tấn The Great Gatsby, cô đóng vai Myrtle, trong một bộ phim được chú ý khác - Now You See Me – cô đóng 1 trong 4 vai ảo thuật gia huyền bí. Cả 2 bộ phim này đều được đánh giá là sẽ gây tiếng vang lớn trong mùa hè này, vì vậy mà năm 2013 sẽ là năm đưa danh tiếng của Isla Fisher lên một tầm mới.

Jay Baruchel 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này (Hình 4).

Nam diễn viên xí trai Jay Baruchel được khen ngợi hết lời khi hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong Knocked Up và Nick and Nora. Năm nay, anh chàng cũng sẽ là cái tên được mong ngóng tại rạp khi bộ phim được đánh giá cao This Is The End công chiếu trong mùa hè này. Đạo diễn và cả biên kịch để dành cho Baruchel những lời có cánh khi nói về diễn xuất của anh chàng. Nhưng, liệu This Is The End có thực sự giúp Baruchel tỏa sáng trong mùa hè này? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Armie Hammer 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này (Hình 5).

Ở cái tuổi 26, Armie Hammer dường như đã không còn nhiều cơ hội để trở thành cái tên quyền lực của Hollywood, nhưng, cơ hội cuối cùng cũng đến với anh chàng đẹp trai này. Trong mùa hè này, Armie Hammer sẽ đối mặt với Johnny Depp trong bộ phim bom tấn của hãng Disney, The Lone Ranger. Sắp tới, Hammer cũng sẽ là đối thủ của Tom Cruise trong The Man From U.N.C.L.E. 

Amy Acker 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này (Hình 6).

Vai diễn Joss Whedon đã giúp Amy Acker trở thành gương mặt được yêu mếm của màn ảnh, nhưng nó chưa đủ để đưa danh tiếng của cô vượt qua biên giới của Mỹ. Điều đó có thể sẽ được thay đổi trong mùa hè nay sau khi Much Ado About Nothing ra mắt. Sau bước đệm này, điểm dừng tiếp theo của Acker sẽ là bộ phim bom tấn The Avengers 2 của hãng Marvel. Tương lai đang rộng mở với cô nàng gợi cảm Acker. 

Benedict Cumberbatch 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này (Hình 7).

Star Trek Into Darkness đang càn quét các rạp trên toàn thế giới và bộ phim đã đưa danh tiếng của Benedict Cumberbatch lên một tầm mới. Dù trước đó, công chúng đã ấn tượng với gương mặt điển trai và tài năng diễn xuất của Benedict trong Hobbit, nhưng nó vẫn chưa đủ nóng để đưa anh chàng gia nhập đội quân hạng A. Có vẻ như, mùa hè này là mùa hè hạnh phúc của Benedict. 

Aubrey Plaza 

Sự kiện - Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này (Hình 8).

Aubrey Plaza chắc chắn sẽ trở thành gương mặt nổi bật của mùa hè này. Trong bộ phim hài The To-Do List, cô nàng đóng vai một cô gái cố gắng trở thành phụ nữ ở trường cấp 3, nhưng rồi kế hoạch đó không thành và cô phải tiếp tục vật lộn với kế hoạch đó tại trường đại học. Cốt truyện hấp dẫn và khả năng diễn xuất tinh tế của Aubrey Plaza đã giúp The To-Do List chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Lê Anh

Tại sao Trương Nghệ Mưu yêu say đắm, nhưng không cưới Củng Lợi?

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:03
Củng Lợi nhiều lần yêu cầu làm đám cưới với Nghệ Mưu nhưng ông hết lần này đến lần khác từ chối.

Khi sao khoe của: Tiền tỷ có làm nên đẳng cấp?

Thứ 2, 06/05/2013 | 15:40
Từ sao lớn tới sao nhỏ, dường như đang bị cuốn vào cuộc đua khuếch trương sự giàu có. Vậy, liệu tiền tỷ có làm nên đẳng cấp cho họ?